เทศบาลตำบล สนามคลี ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
หน้าหลัก
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการประชาชน
บริการประชาชน
 
   
 
กระดานสนทนา/คำถามที่พบบ่อย
 
 
 
ฝากถึงเจ้าพนักงานพัสดุ
มลฤดี
ตรวจสอบพัสดุประจำปี 2552  เสร็จรึยัง
ตอบด้วยนะ....

เขียนโดย   คุณ เจ้าพนักงานพัสดุจ๊ะ
วันที่ 12 ต.ค. 2552 เวลา 15.57 น. [ IP : 118.172.219.225 ]
     ขอเชิญร่วมสมัครโครงการ
     ขออนุญาตประชาสัมพันธ์โครงการมหาวิทยาลัยมหาลัยจุฬาลงกรราชวิทยาลัย ได้จัดทำโครงการหลักสูตรการบังคับใช้กฎหมายการสาธารณสุขสำหรับ อปท  อย่างมีประสิทธิภาพ รุ่นที่ 8วันที่ 24-25 ธันวาคม  2559  และทางมหาวิทยาลัยได้จัดทำโครงการเรื่อง วิธีจัดทำโครงการหลักสูตรการบังคับใช้กฎหมายสาธารณสุขสำหรับ อปท อย่างมีประสิทธิภาพ  ปัจจุบันองค์กรปกครองส่วนท้องงถิ่นจำเป็นต้องดำเนินการดูแลด้านสาธารณสุข และสิ่งแวดล้อมอำนาจหน้าที่ใน พรบ งาน สาธารสุข พ.ศ.2535 ข้อกำหนดและแนวทางการปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องจำนวนมาก อีกทั้งยังมีการเพิ่มเติมกฎกระทรวงประกาศกระทรวง และคำเสนอแนะต่างๆ ทำให้ยุ่งยากต่อการนำข้อกระทรวงไปบังคับใช้ในทางปฏิบัติให้ถูกต้อง การบังคับใช้ในข้อบัญญัติ เทศบัญญัติ ว่าด้วยเรื่องกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ การสั่งปิดกิจการ การชำระค่าปรับ การดำเนินคดีอาญา แนวทางการพิจารณาอนุญาต แนวทางการตรวจแนะนำการออกคำสั่งทางปกครองได้อย่างถูกต้อง การออกคำสั่งระงับเหตุรำคาญ การแก้ปัญหาด้วยอนามัยสิ่งแวดล้อมในทิ้งถิ่น กฎหมายการสาธารณสุขกับการจัดการเหตุรำคาญ และแนวทางตรวจสอบและแก้ไขปัญหาเหตุรำคาญ  ซึ่งบรรยายโดยอาจารย์กานต์ เจิมพวงผล และอาจารย์กิริณี จาระนุ่น  ค่าลงทะเบียนท่านละ 4900 บาท ท้องถิ่นใดสนใจโครงการสามารถเมล์ขอรายละเ * * * ยดได้ที่ mahacla@outlook.com ค่ะ        
                  

เขียนโดย   คุณ มจร
วันที่ 14 ธ.ค. 2559 เวลา 09.30 น. [ IP : 113.53.123.78 ]
    ขอเชิญร่วมสมัครโครงการ
     ขออนุญาตประชาสัมพันธ์โครงการมหาวิทยาลัยมหาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ได้จัดทำโครงการหลักสูตรศักยภาพการจัดทำควบคุมภายในของสตง.(แบบใหม่) และแนวทางการตรวจสอบข้อผิดพลาดของสตง. รุ่นที่ 6 วันที่ 17-18 ธันวาคม  2559  และทางมหาวิทยาลัยได้จัดทำโครงการเรื่อง วิธีจัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพการจัดทำความคุมภายในของสตง.(แบบใหม่) และแนวทางการตรวจสอบข้อผิดพลาดของสตง. ตามที่กระทรวงมหาดไทยได้แจ้งกำชับให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นทุกแห่งต้องจัดวางระบบการควบคุมภายในตามระเบียบคณะกรรมการตรวจเงินแผ่นดิน ว่าด้วยการกำหนดมาตรฐานการควบคุมภายใน พ.ศ.2555 โดยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นติดตามประเมินผลการควบคุมภายในตามระเบียบข้อ 6 ให้เสร็จสิ้น แล้วรายงานผลต่อคณะกรรมการการตรวจเงินแผ่นดิน และผู้กำกับดูแลอย่างน้อยปีละหนึ่งครั้งภายในเก้าสิบวัน นับจากวันสิ้นปีงบประมาณ (31 ธันวาคม ของทุกปี) นั้นกระทรวงมหาดไทยได้มีหนังสือที่ มท๐๘๐๕/ว ๓๓๙๕ ลงวันที่ 21 สิงหาคม ๒๕๕๖ เรื่องการจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายในขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นมีแนวทางในการปฏิบัติเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับส่วนราชการอื่น จึงให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจัดทำรูปแบบรายงานตามหนังสือแนวทางฉบับใหม่ของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน ซึ่งบรรยายโดยวิทยากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านนี้โดยเฉพาะ  ค่าลงทะเบียนท่านละ 4900 บาท ท้องถิ่นใดสนใจโครงการสามารถเมล์ขอรายละเ * * * ยดได้ที่ hmansc@gmail.com  ค่ะ        
                    

เขียนโดย   คุณ มสธ.ท้องถิ่น
วันที่ 14 ธ.ค. 2559 เวลา 09.31 น. [ IP : 113.53.123.78 ]
        ขอเชิญร่วมสมัครโครงการ
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์โครงการมหาวิทยาลัยมหาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ได้จัดทำโครงการ การพัฒนาศักยภาพงานสภาท้องถิ่น แนวทางการควบรวมท้องถิ่น และรูปแบบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแนวทางการปฏิรูปภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับล่าสุด รุ่นที่ 6 วันที่ 17-18 ธันวาคม  2559  และทางมหาวิทยาลัยได้จัดทำโครงการเรื่อง วิธีจัดทำโครงการการพัฒนาศักยภาพงานสภาท้องถิ่น แนวทางการควบรวมท้องถิ่น และรูปแบบขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตามแนวทางการปฏิรูปภายใต้รัฐธรรมนูญฉบับล่าสุด  การบริหารงานท้องถิ่นในปัจจุบันมีกฎระเบียบข้อต่างๆ เกิดขึ้นมากมายจนให้การบริหารงานและการปฏิบัติหน้าที่ของผู้บริหารหรือสมาชิกสภาเป็นไปด้วยความยากลำบากเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาท้องถิ่นเป็นอย่างมากหลายท้องถิ่นอยากจะทำงานเป็นสุขคิดสร้างมาตรการแบบใหม่ให้เกิดกับท้องถิ่นแต่ก็ต้องโดนท้วงติงเรียงคืนจาก สตง. อยากจะพัฒนาถิ่นอยากจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ก็ตั้งกฎระเบียบต่างๆ มากมายจะทำอย่างไรที่จะให้ถูกทั้งระเบียบกฎหมาย และสามารถดูแลประชาชนให้พอใจได้  ซึ่งบรรยายโดยวิทยากรจากกรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นที่มีความเชี่ยวชาญด้านกฎหมายระเบียบของท้องถิ่น  ค่าลงทะเบียนท่านละ 4900 บาท ท้องถิ่นใดสนใจโครงการสามารถเมล์ขอรายละเ * * * ยดได้ที่ hmansc@gmail.com ค่ะ        

                

เขียนโดย   คุณ มสธ.ท้องถิ่น
วันที่ 14 ธ.ค. 2559 เวลา 09.33 น. [ IP : 113.53.123.78 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เทศบาลตำบลสนามคลี